2021 gian khó và vinh quang

29/01/2022

Tối 28/1/2022, tại thành phố Vinh (Nghệ An), Tập đoàn Đèo Cả tổ chức chương trình Gala Dinner Chào xuân Nhâm Dần (2022)

Buổi tối tổng kết năm cũ, chào đón năm mới có sự hiện diện các của thành viên Hội đồng Quản trị, thành viên Hội đồng cố vấn, cán bộ và người lao động tại các công trường khu vực Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh.

"Nào ngồi lại đây ta cùng hát ca. Về một bài ca xây nền văn hoá. Người Đèo Cả ta vượt tầm cách biệt. Chuyển từng thông điệp ngân thành khúc hát"

Gala Chào xuân Nhâm Dần còn có sự góp mặt của các đối tác, khách mời và đặc biệt, Tập đoàn Đèo Cả đã mời các phụ huynh của cán bộ - nhân viên cùng tới dự. Về với xứ Nghệ, trở về với cội nguồn ông cha, tri ân những người đã gieo xuống những con suối nhỏ đầu tiên; tri ân những bàn tay, khối óc đã tạo nên dòng chảy Đèo Cả cuộn chảy mãnh liệt ngày hôm nay. Trong không khí thân tình, gần gũi, ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch HĐQT đã gửi lời tri ân đến những bậc làm cha, làm mẹ và vợ/chồng của cán bộ - nhân viên Đèo Cả: “Họ đã đồng hành, ủng hộ, điểm tựa vững chắc để chúng tôi yên tâm làm việc”.

Ông Hồ Minh Hoàng gửi lời tri ân đến các gia đình trong hệ thống Đèo Cả

Ông Hồ Nghĩa Dũng - Chủ tịch HĐQT Cố vấn cho rằng, theo dõi và đồng hành nhiều năm, nhưng 2021 là một năm đặc biệt thành công của Tập đoàn Đèo Cả khi đã hoàn thành những công trình giao thông trọng điểm cho đất nước xét trong bối cảnh toàn xã hội gặp rất nhiều khó khăn trở ngại bởi dịch bệnh. Ngoài sở trường đào hầm xuyên núi, làm cao tốc, người Đèo Cả còn bắc cầu vượt biển. Tất cả đều về đích đúng hẹn, bảo đảm chất lượng, thẩm mỹ và được Đảng, Nhà nước quan tâm, đánh giá cao.

Ông Hồ Nghĩa Dũng: "2021 là một năm đặc biệt của Đèo Cả"

Gala được nghe những chia sẻ bày tỏ sự tự hào của các bậc phụ huynh khi nhìn thấy con mình trưởng thành, nghe chia sẻ của người lao động vượt qua thời khắc khó khăn để có những đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của hệ thống, góp phần làm nên những công trình mang lại giá trị thật cho xã hội.

Năm 2021, đầy giông bão đi qua nhưng bước chân Người Đèo Cả vẫn in dấu trên mọi nẻo đường của Tổ quốc. Từ vùng đất cách mạng Cao Bằng, tới miền Đông Bắc - Quảng Ninh giàu tiềm năng, đến những miền quê: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Thuận, Bình Thuận, vùng Đồng bằng sông Cửu Long tươi đẹp nhưng còn hạn chế về hạ tầng giao thông… Khẳng định sức sống Đèo Cả đã được hun đúc, bồi đắp trong nhiều năm với một nét văn hóa riêng biệt.

Chinh phục những việc khó như một lẽ sống, bỏ lại những nhọc nhằn, Người Đèo Cả cùng nhau hát ca hướng tới những thử thách đón chờ phía trước.

TT