Golfer Mai Đức Thủy vô địch DeoCa Group Golf Championship 2022

20/03/2022

Golfer Mai Đức Thuỷ xuất sắc vượt qua gần 700 golfers lên ngôi vô địch tại giải đấu DeoCa Group Golf Championship 2022 với thành tích 74 gậy.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành nhà vô địch của giải đấu lần đầu do Tập đoàn Đèo Cả tổ chức, nhất là khi được tranh tài tại sân golf đẹp và thách thức hàng đầu Việt Nam – FLC Golf Links Quy Nhon. Hy vọng Tập đoàn Đèo Cả sẽ tổ chức thêm nhiều giải đấu uy tín, quy mô như giải đấu lần này để các golfer chúng tôi có cơ hội được trải nghiệm, nâng cao trình độ và góp phần đưa môn thể thao golf ngày càng phát triển ở Việt Nam”, anh Mai Đức Thuỷ chia sẻ.

Best Gross giải DeoCa Group Golf Championship 2022 thuộc về golfer Mai Đức Thuỷ

Được biết, golfer Mai Đức Thuỷ là gương mặt quen thuộc tại các giải golf nghiệp dư với nhiều thành tích ấn tượng. Gần đây nhất, Anh là nhà vô địch giải FCA Golf Tournament 2022.

Ông Nguyễn Quốc Ánh – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Đèo Cả trao giải Best Gross cho golfer Mai Đức Thuỷ

DeoCa Group Golf Championship 2022 đã khép lại sau 3 ngày thi đấu từ 18/03 – 20/03/2022 tại top 3 sân golf đẹp nhất Châu Á - FLC Golf Links Quy Nhon. Ngoài Best Gross, Ban tổ chức giải đã tiến hành trao giải sau mỗi buổi thi đấu cho các golfer xuất sắc. Với tổng cơ cấu giải 43 chiếc cup và các phần quà giá trị như: vé máy bay Bamboo Airways, voucher chơi golf,….

Ông Bùi Văn Hà và ông Ngô Văn Quý - Cố vấn Tập đoàn Đèo Cả trao giải cho các Golfer xuất sắc

Cũng trong khuôn khổ giải đấu, ngày 19/03/2022, Gala trao giải DeoCa Group Golf Championship 2022 đã mang đến cho các golfer bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với sự tham dự của dàn Celebs, KOLs nổi tiếng hiện nay. Các golfer tham dự buổi Trao giải và Dạ tiệc được thưởng thức những ca khúc hot hit của ca sỹ Tuấn Hưng, Tấn Minh, Vũ Quốc Việt, nhóm Dòng thời gian,…

Ca sỹ Tuấn Hưng biểu diễn tại Gala trao giải DeoCa Group Golf Championship 2022

Ông Nguyễn Quốc Ánh phát biểu tại buổi bế mạc: “Chúng tôi hy vọng DEOCA GROUP CHAMPIONSHIP 2022 đã mang đến sân chơi chuyên nghiệp cho cộng đồng golfer trong những ngày tranh tài vừa qua. Sự thành công của giải đấu sẽ là nền tảng để Đèo Cả tiếp tục đồng hành cùng bộ môn thể thao này và tổ chức thêm các giải đấu có chất lượng chuyên môn cao hơn, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp là bạn, là đối tác của Tập đoàn Đèo Cả".

Trà My