Sẽ có nhiều hoạt động thiết thực đầu năm 2019

26/12/2018

Sáng 26/12/2018, Tập đoàn Đèo Cả họp giao ban dưới sự chủ trì của Chủ tịch HĐQT Hồ Minh Hoàng. Cuộc họp được trực tuyến từ văn phòng Hà Nội kết nối với các đầu cầu BQLDA Cù Mông, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của Hội đồng Cố vấn, Văn phòng Hội đồng quản trị, Ban trợ lý, Ban điều hành các đơn vị.

Cuộc họp lần này rà soát các công tác điều hành, công tác tài chính, tiến độ các dự án và một số nội dung khác.

Theo báo cáo từ dự án hầm đường bộ Cù Mông, hiện nay, tiến độ thi hầm Cù Mông cơ bản đã hoàn thành, còn lại một số hạng mục nhỏ đang được gấp rút xử lý. Quy trình vận hành và công tác tổ chứ nghiệm thu tại Cù Mông đang triển khai được Chủ tịch HĐQT đánh giá cao.

Cuộc họp cũng nghe Phó chủ tịch HĐQT Vũ Minh Hoàng báo cáo chi tiết các hoạt động của Tập đoàn dịp tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán 2019. Trong đó, trọng tậm là chương trình tổng kết năm và lễ thông xe hầm Cù Mông được tổ chức vào các ngày 19/1 và 21/1 năm 2019. Hiện hay, công tác chuẩn bị cho các sự kiện này cơ bản đã xong.

Ngoài 2 sự kiện trên, dịp đầu năm mới 2019, sẽ có nhiều hoạt động tổng kết năm tại Đà Nẵng, TMC Đèo Cả, T.P HCM, Bắc Giang, Lạng Sơn… Hội thi tiếng hát người lao động, galadiner “Chào Xuân 2019”, khánh thành công trình khuôn viên, trồng cây tại nhà thờ họ Hồ (xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) và chương trình du xuân đầu năm.

Chủ tịch Hồ Minh Hoàng đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Phó chủ tịch phối hợp với với các đơn vị dự án lên kế hoạch công tác dịp Tết. Chủ tịch đặc biệt lưu ý các hoạt động xã hội, thăm hỏi chúc Tết cán bộ công nhân viên, người có công một cách thiết thực, kịp thời.

Q.T