Thư chúc mừng của Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Đèo Cả nhân dịp năm mới 2019

01/01/2019

Thân gửi: Toàn thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Đèo Cả

Các bạn thân mến!

Tôi và các bạn, tất cả chúng ta đã cùng kết thúc năm 2018 đầy nỗ lực và tự hào. Năm cũ qua đi bằng sự đoàn kết để cùng nhau vượt qua những khó khăn không chỉ ở hiện tại mà còn cả những thách thức đang chờ ở phía trước.

Bằng những thành quả mà chúng ta đã đạt được, bằng niềm tin vững chắc, bằng uy tín và thương hiệu của Tập đoàn Đèo Cả được khẳng định bởi những công trình mang tầm vóc quốc gia, chúng ta sẽ tiếp tục mang lại những lợi ích to lớn hơn cho cộng đồng, xã hội, nâng cao tầm vóc, trí tuệ và năng lực của người Việt Nam.

Nhân dịp năm mới 2019 – mùa xuân Kỷ Hợi sắp đến, thay mặt Hội đồng quản trị Tập đoàn, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Hội đồng cố vấn, các phó chủ tịch, các lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn đã đồng hành với tôi vượt qua khó khăn trong nhiều năm qua. Với những cống hiến của tất cả mọi người cho sự phát triển của Tập đoàn, chúng ta sẽ cùng nhau viết tiếp những huyền thoại và hiện thực bằng những cung đường mà cả xã hội đều mong chờ.

Cánh cửa 2019 mở ra với nhiều cơ hội nhưng cũng gắn liền với những khó khăn và thách thức, yêu cầu mỗi cá nhân trong Tập đoàn phải quyết tâm, nỗ lực để vượt qua.

Tôi luôn tin tưởng bằng những nỗ lực của chúng ta, “Đích đến là chân trời phía trước” sẽ tạo ra những “Khát vọng Việt Nam...!”. Chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn trong năm nay, tăng tốc để hoàn thành các mục tiêu đã định và về đích đúng hẹn, để nâng cao uy tín, năng lực, giá trị của tổ chức, đồng thời mang lại sự ổn định cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn cho mọi người.

Nhân dịp năm mới 2019, một lần nữa, thay mặt Hội đồng quản trị, tôi gửi lời chúc tới tất cả các cố vấn, cán bộ, công nhân viên cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc Tập đoàn chúng ta ngày càng vững mạnh.

Chủ tịch Hội đồng quản trị
Hồ Minh Hoàng