Gala chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 2024:

Hành trình vượt khó

14/10/2024     681

Ngày 13/10, tại Hà Nội, nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam, Tập đoàn Đèo Cả đã tổ chức Gala Dinner với chủ đề "Hành trình vượt khó”.

Gala có sự hiện diện của nhiều khách quý, các doanh nhân, đối tác, đại diện cơ quan báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn Đèo Cả suốt chặng đường hình thành, phát triển và vươn tầm.

Sự kiện này là dịp để Tập đoàn Đèo Cả tri ân cộng đồng doanh nhân đối tác và tập thể Người Đèo Cả đã cùng chung tay xây dựng thương hiệu Tập đoàn.

Sự kiện là dịp để cộng đồng doanh nhân giao lưu, tri ân các đối tác.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua của năm 2024, Tập đoàn Đèo Cả luôn nỗ lực triển khai các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, góp phần tô điểm cho bức tranh kinh tế - xã hội của đất nước.

Bên cạnh kiến tạo những công trình bền vững, tập thể lãnh đạo và người lao động Đèo Cả thể hiện trách nhiệm xã hội bằng những hoạt động vì cộng đồng như hỗ trợ xây dựng trường mầm non vùng cao, tiếp sức đến trường cho học sinh khó khăn tại các địa phương, chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả bão lũ…

Trên hành trình phát triển, Tập đoàn Đèo Cả và nhiều doanh nghiệp Việt Nam đều phải đương đầu với không ít những thách thức từ biến động thị trường, thiên tai, dịch bệnh.

Chủ tịch HĐQT Hồ Minh Hoàng gửi lời cảm ơn tới những đối tác đã đồng hành cùng Tập đoàn Đèo Cả trong suốt thời gian qua.

Bằng bản lĩnh kiên định và tư duy sáng tạo, cộng đồng doanh nhân Việt đã chèo lái doanh nghiệp vượt qua sóng gió, nắm bắt thời cơ và vận hội để cùng bước vào kỷ nguyên mới của dân tộc: kỷ nguyên vươn mình.

Phát biểu tại chương trình, ông Lại Xuân Môn - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, cho biết: “Để thực hiện được hành trình vượt khó, cộng đồng doanh nhân Việt Nam không chỉ có bản lĩnh, trí tuệ, mà cần cả nhiệt huyết để cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân hoàn thành sứ mệnh vượt khó đưa đất nước phát triển”.

Nhân dịp ngày 13/10, ông Lại Xuân Môn gửi lời chúc mừng tới cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đã đồng hành với Tập đoàn Đèo Cả suốt thời gian qua.

Chia sẻ về chủ đề “Hành trình vượt khó”, ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả khẳng định “vượt khó” không chỉ nói đến những thách thức mà Đèo Cả đã và đang chinh phục, mà còn là những nỗi niềm của toàn thể cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn cũng cho rằng đây là dịp để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng nhìn lại những thành tựu và cùng phấn đấu, hướng tới những thành công trong tương lai.

Chúng ta cùng chia vui, nhưng cũng cần chia sẻ nhiều khó khăn trong thời gian qua. Trong giai đoạn này, doanh nghiệp Việt đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ về chiến tranh, suy thoái kinh tế, đòi hỏi chúng ta phải ý thức được trách nhiệm đối với đất nước”, ông Hồ Minh Hoàng khẳng định.

Đối với các đối tác và Hội đồng Cố vấn, ông Hồ Minh Hoàng hiện diện như một doanh nhân với tầm nhìn xa với ý chí kiên định, luôn khát khao chinh phục những thách thức.

Cố vấn Hồ Nghĩa Dũng, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Tập đoàn, cho biết ông vẫn giữ những cảm xúc vẹn nguyên như lần đầu gặp ông Hồ Minh Hoàng cách đây 14 năm.

Cố vấn Hồ Nghĩa Dũng, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Tập đoàn phát biểu tại buổi lễ

Câu chuyện về một thanh niên xuất thân từ vùng quê nghèo khó, nhưng ấp ủ trong mình bầu nhiệt huyết mãnh liệt, đã lặn lội ra Thủ đô để trình bày ý nguyện xây hầm Đèo Cả luôn được ông Hồ Nghĩa Dũng hào hứng chia sẻ với mọi người.

"Chính khát vọng và ý chí của chàng thanh niên năm ấy đã cho tôi niềm tin vào thế hệ trẻ, để từ đó Bộ Giao thông vận tải tạo ra những tiền lệ mới cho doanh nghiệp tư nhân Việt Nam. Tới bây giờ, hầm Đèo Cả vẫn là công trình giao thông chiếm vị trí đặc biệt trong tôi", cố vấn Hồ Nghĩa Dũng xúc động chia sẻ.

Chia sẻ cảm nghĩ về người "thuyền trưởng" của Tập đoàn Đèo Cả, ông Hoàng Xuân Ánh – Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng, cho biết ông Hồ Minh Hoàng là một doanh nhân bản lĩnh, kiên định, sẵn sàng chia sẻ khó khăn với đồng bào Cao Bằng.

Anh Hoàng có đầy đủ phẩm chất của một doanh nhân Việt Nam thời kỳ mới: sáng tạo, đầy khát vọng nhưng luôn giàu lòng ái quốc”, ông Hoàng Xuân Ánh nhận định.

Trong suốt chặng đường 40 năm đổi mới, với các chủ trương đường lối đúng đắn của Đảng và Nhà nước, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong đó có doanh nhân Hồ Minh Hoàng với thương hiệu Tập đoàn Đèo Cả đã thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần tự lực, tự cường, đổi mới sáng tạo, vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội, vươn lên phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao vị thế quốc gia trên trường quốc tế.

Tin bài: Huy Vũ - Ảnh: Tuấn Linh