Góp thêm niềm vui ngày khai giảng cho học sinh khó khăn ở tỉnh Quảng Ngãi

06/09/2024     607

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Tập đoàn Đèo Cả phối hợp trao 100 phần quà khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Sáng ngày 5/9/2024, hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của Lễ khai giảng năm học mới trên cả nước, đại diện Tập đoàn Đèo Cả đã đến dự Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 và trao tặng những phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Hành Minh (huyện Nghĩa Hành).

Trao quà cho các cháu học sinh Trường Tiểu học Hành Minh

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn và nhà trường đã trao tặng 70 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang theo học tại trường. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn Đèo Cả mỗi dịp khai giảng năm học mới, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với các em có hoàn cảnh khó khăn, tạo thêm niềm vui, động lực để các em nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Cô Trương Thị Thúy Kiều - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hành Minh cảm ơn Tập đoàn đã quan tâm, chia sẻ, có những phần quà động viên các em, góp thêm niềm vui nhân dịp khia giảng năm học mới để các cháu có động lực học tập tốt hơn.

Cũng nhân dịp này, Tập đoàn Đèo Cả phối hợp với Chi hội nhà báo văn phòng đại diện và phóng viên thường trú tại tỉnh Quảng Ngãi (Hội nhà báo Việt Nam) trao 30 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Đức Phổ.

Trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ông Nguyễn Quang Huy chia sẻ, khuyến học luôn là một trong những chủ trương của Tập đoàn Đèo Cả, hi vọng những món quà này sẽ mang đến niềm vui, nguồn động viên đầu năm học mới, khích lệ các em chăm chỉ học tập, tạo dựng tương lai.

Trước đó, ông Nguyễn Quang Huy cũng đại diện Tập đoàn đến dự lễ khai giảng năm học mới tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn và tặng quà cho trung tâm. Hàng năm Tập đoàn đều hỗ trợ hàng trăm triệu đồng, tặng quà và nhiều cơ sở vật chất khác để hỗ trợ các cháu.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng giao thông góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Tập đoàn Đèo Cả luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là khuyến học, hỗ trợ tạo điều kiện phát triển cho thế hệ tương lai của đất nước.

TT