Thư viện trực tuyến Đèo Cả chính thức được “trình làng”

21/10/2024     1631

Ngày 21/10/2024, Thư viện trực tuyến Đèo Cả chính thức được ra mắt, một nền tảng hỗ trợ CBNV Tập đoàn phát triển kỹ năng chuyên môn và nâng cao hiệu quả công việc thông qua các tài liệu nghiên cứu nội bộ và bên ngoài.

Buổi lễ ra mắt thư viện

Theo TS. Hồ Chí Dũng – Giám Đốc Ban Đào tạo Tập đoàn Đèo Cả, Thư viện Đèo Cả được xây dựng trên nền tảng số nhằm nâng cao hiệu quả công việc và quản lý thông tin, tăng cường đào tạo và phát triển nhân sự, tăng tính chuyên nghiệp của Tập đoàn và thúc đẩy văn hóa học tập, chia sẻ kiến thức cho người đọc.

Thư viện Đèo Cả bao gồm hai tủ sách chính:

Tủ sách nội bộ dành cho đội ngũ nhân viên/chuyên viên: Bao gồm các tài liệu nội bộ của Tập đoàn như ấn phẩm, quy định, quy chế, tài liệu chuyên môn và các bài thi viết của nhân viên Đèo Cả. Chủ đề tài liệu đa dạng, có các bài giảng dạng video, số lượng tài liệu được cập nhật liên tục. Các cá nhân có thành tích đọc xuất sắc có thể được cấp thêm tài khoản truy cập Tủ sách Liên kết.

Tủ sách liên kết dành cho đội ngũ cán bộ quản lý: Đây là không gian lưu trữ các đầu sách liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật xây dựng hạ tầng giao thông, được liên kết bản quyền từ Nhà xuất bản Xây dựng. Nguồn tài liệu đa dạng với hơn 3.000 đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực, trong đó có tiêu chuẩn về an toàn lao động, an toàn điện, thi công, thiết kế công trình…

Để đăng nhập vào Thư viện trực tuyến, bạn đọc cần thực hiện 4 bước:

Bước 1: Truy cập liên kết thuvien.deoca.vn

Bước 2: Đăng nhập theo thông tin tài khoản đã được cấp qua email.

Đối với Tủ sách Nội bộ, tất cả người dùng có thông tin email công ty đều được cấp tài khoản để sử dụng. Đối với Tủ sách Liên kết, để được cấp tài khoản và duy trì tài khoản, các nhân sự cần đáp ứng:

- Chức danh từ Quản lý cơ sở đến Quản lý cấp cao

- Có email công ty đang hoạt động trên hệ thống

- Đảm bảo hiệu suất sử dụng thường xuyên

Bước 3: Lựa chọn tài liệu bạn muốn đọc.

Bước 4: Tận hưởng trải nghiệm sử dụng tài liệu điện tử.

Video: Hướng dẫn sử dụng Thư viện trực tuyến Đèo Cả

“Chúng ta đang trong thời đại công nghệ số, điện thoại thông minh và các thiết bị công nghệ là công cụ hữu ích giúp mỗi cá nhân học hỏi ở mọi lúc, mọi nơi. Tập đoàn Đèo Cả đãbước đi đúng hướng, phù hợp xu thế, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên rèn luyện khả năng tự học, học liên tục, từ đó phát triển toàn diện”, PGS. TS Đỗ Văn Dũng - Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh nhấn mạnh.

Thư viện trực tuyến sẽ là nền tảng quan trọng, giúp tối ưu hóa việc truy cập, chia sẻ tri thức và văn hóa Đèo Cả trong bối cảnh công nghệ số đang trở thành động lực then chốt cho sự phát triển của Tập đoàn. Thư viện hứa hẹn sẽ trở thành nguồn cảm hứng học tập cho toàn bộ nhân viên, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong hoạt động của Tập đoàn.

ĐT