Nhân viên Lao động - Tiền lương

Công ty tuyển dụngCÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢYêu cầu bằng cấpĐại học
Chức vụNhân viên Lao động - Tiền lươngSố lượng cần tuyển01
Nơi làm việcHồ Chí MinhYêu cầu giới tính Nam/Nữ
Hình thức làm vệcToàn thời gianHạn nộp 31/10/2019
Mức lươngThỏa thuận  

1. Mô tả công việc vị trí Nhân viên Lao động - Tiền lương:

Tham mưu giúp việc cho Trưởng phòng HCNS và Lãnh đạo Công ty thực hiện những nhiệm vụ sau:

- Xây dựng, tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch: Xây dựng kế hoạch tổng hợp ngân sách, quỹ lương hàng năm; Thực hiện công tác tổng hợp, phân tích, báo cáo theo định kỳ (tháng, quý, 6 tháng, 9 tháng, năm) hoặc đột xuất khi có yêu cầu.

- Lương, thưởng, phép đối với khối Văn phòng, dự án Hải Vân, các gói thầu khác (Số lượng nhân sự bình quân: 500 nhân sự): Thu thập dữ liệu chấm công, giờ tăng ca, theo dõi việc nghỉ phép và các loại nghỉ khác để lập bảng chấm công trong tháng; Cập nhật dữ liệu tính lương, các khoản phụ cấp, mức lương, chấm công, bảo hiểm lập bảng lương hàng tháng; Lập Danh sách thưởng các dịp Lễ (30/04, 01/05, 02/09, thưởng Tết); Lập Danh sách thanh toán tiền phép năm đối với các nhân sự nghỉ chưa hết phép; Trình ký bảng lương, thưởng, … cho các phòng ban, bộ phận liên quan; Lưu trữ các file công lương, thưởng, …

- Công tác soạn thảo văn bản, soạn thảo hợp đồng lao động: Soạn thảo các thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến bộ phận nhân sự như: Điều động, điều chỉnh lương, thưởng, nghỉ việc, …; Theo dõi nhân viên hết hạn hợp đồng lao động, lập danh sách đề xuất ký hợp đồng mới. Soạn thảo hợp đồng lao động mới cho nhân viên; Giải quyết các thủ tục và chế độ cho nhân viên nghỉ việc.:

- Công tác tiền lương – chế độ chính sách đối với các Trạm thu phí (bình quân khoảng 200 – 300 lao động):
Kiểm tra, rà soát số liệu bảng lương các Trạm thu phí gửi về hàng tháng; Trình ký bảng lương cho các phòng ban, bộ phận liên quan; Lưu trữ các file chấm công, bảng Thanh toán lương; Kiểm tra, rà soát đối chiếu số liệu hồ sơ thanh toán Bảo hiểm của các Trạm thu phí gửi về; Theo dõi, trình ký hồ sơ thanh toán BHXH-BHYT-BHTN hàng tháng.

- Công tác BHXH-BHYT-BHTN: Liên hệ với các cơ quan chức năng BHXH tiếp nhận và cập nhật thông tin chính sách cần thiết, phổ biến cho toàn thể CBNV; Theo dõi, cập nhật những nhân sự ký HĐLĐ, nghỉ việc lập các báo cáo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN. Làm việc với Bảo hiểm để đối chiếu số liệu. Lập danh sách đề nghị thanh toán tiền BHXH-BHYT-BHTN trong tháng; Thực hiện các chế độ Bảo Hiểm cho người lao động (Tai nạn, ốm đau, thai sản, hưu trí, điều chỉnh thông tin…….); Rà soát sổ BHXH, chốt sổ BHXH, điều chỉnh thông tin trên sổ; Cấp thẻ BHYT mới, điều chỉnh thông tin trên thẻ.

- Công tác thuế TNCN: Theo dõi, lập hồ sơ đăng ký cấp mã số thuế TNCN cho toàn bộ nhân viên công ty gồm các dự án, gói thầu và trạm thu phí; Lập và nộp hồ sơ giảm trừ gia cảnh cho CBNV; Theo dõi khấu trừ thuế thu nhập cá nhân từng tháng; Phối hợp bộ phận Kế toán làm báo cáo thuế TNCN theo quý
- Quyết toán thuế TNCN năm; Lập hồ sơ thanh toán tiền thuế TNCN cho các cá nhân ủy quyền quyết toán thuế.

- Các công tác khác: Lập báo cáo tình hình lao động định kỳ cho cơ quan quản lý Nhà nước theo quy định; Rà soát sửa đổi, bổ sung Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Thang bảng lương đăng ký với cơ quan quản lý lao động địa phương; Rà soát sửa đổi, bổ sung, xây dựng Quy chế lương của Đơn vị theo yêu cầu 3P; Những công việc liên quan khác do Trưởng ban HCNS giao.

2. Yêu cầu:

- Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành lao động, tiền lương; Quản trị nhân sự, Quản trị KD, Kế toán, Luật.

- Trình độ tiếng Anh: Tiếng Anh trình độ B trở lên.

- Trình độ vi tính: Thạnh thạo vi tính văn phòng (giỏi Excel là một lợi thế), các phần mềm quản lý nhân sự..

- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lao động tiền lương.

- Nắm vững quy định về Luật Doanh nghiệp, Bộ luật Lao động, Luật BHXH…

- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng soạn thảo văn bản; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng trình bày, diễn đạt ý tưởng ngắn gọn, thuyết phục.

- Khả năng: Khả năng tập hợp và xử lý các thông tin liên quan nhanh, chính xác; Làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu được áp lực công việc cao.

- Độ tuổi: Từ 27-33

- Có sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình trong công việc

3. Điều kiện làm việc:

- Được làm việc và đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với công việc và năng lực.

4. Thời gian, địa điểm làm việc:

- Từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần.

- Địa điểm làm việc: 32 Thạch Thị Thanh, phường Tân định, Q 1, Tp.HCM.

Thông tin liên hệ


Người liên hệ:

Mrs. Hương Giang;

Điện thoại: 0989.24.58.97; Email: dang.huong.gian@deoca.vn