Phó Trưởng phòng HCNS

Công ty tuyển dụngCÔNG TY CỔ PHẦN BOT TRUNG LƯƠNG – MỸ THUẬNYêu cầu bằng cấp5 năm kinh nghiệm
Chức vụPhó Trưởng phòng HCNSSố lượng cần tuyển01
Nơi làm việcTiền GiangYêu cầu giới tính 
Hình thức làm vệcToàn thời gianHạn nộp 
Mức lươngThỏa thuận  

1. Mô tả công việc vị trí Phó Trưởng phòng HCNS:

Tham mưu giúp việc cho Trưởng phòng HCNS và Lãnh đạo Công ty thực hiện những nhiệm vụ sau:

- Xây dựng mô hình – cơ cấu tổ chức; quản lý nhân sự; xây dựng các chế độ chính sách; quản lý hoạt động hành chính tổng hợp, văn phòng và các công tác hành chính khác nhằm đảm bảo theo quy chế hoạt động của Công ty và quy định của Pháp luật.

- Thực hiện công tác hành chính văn phòng: Xây dựng kiện toàn các biểu mẫu văn bản hành chính; các quy định, nội quy hành chính; tổ chức các sự kiện hoạt động của Công ty.

- Thực hiện theo dõi công tác hành chính quản trị: Tổ chức cập nhật, theo dõi quản lý chi phí hành chính; lập kế hoạch chi phí hành chính trình Tổng Giám đốc phê duyệt vào đầu năm.

- Tổng hợp theo dõi, cập nhật biến động tài sản văn phòng; tổ chức rà soát kiểm kê hàng năm tài sản, thiết bị văn phòng Công ty.

- Xây dựng, đề xuất phương án mô hình tổ chức Công ty, thực hiện công tác quản trị và phát triển nguồn lực

- Tổ chức quản lý, giám sát nhân sự tham mưu giúp ban lãnh đạo, phối hợp với các Phòng/Ban thực hiện công tác quản lý tổ chức cán bộ, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt Hợp đồng… đảm bảo đúng quy định của Luật lao động hiện hành.

- Các nhiệm vụ khác theo quy chế, quy định của Công ty có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ Phòng HCNS.

2. Yêu cầu:

- Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, hành chính, kinh tế lao động.

- Trình độ tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản.

- Trình độ vi tính: Thành thạo Tin học văn phòng.

- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính Nhân sự.

Nắm vững quy định về Luật Doanh nghiệp, Bộ luật Lao động, Luật BHXH…

- Có sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình trong công việc

3. Điều kiện làm việc:

- Được làm việc và đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với công việc và năng lực (mức lương không thấp hơn 20.000.000 đồng/tháng; Lương tháng 13).

4. Thời gian, địa điểm làm việc:

- Từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần.

- Địa điểm làm việc: Văn phòng hiện trường Cái Bè – Công ty cổ phần BOT Trong Lương - Mỹ Thuận (địa chỉ: Ấp Mỹ Quới, xã Mỹ Đức Đông, Huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Thông tin liên hệ


Người liên hệ:

Mr Từ Việt An: Thư ký Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT

Số điện thoại: 0393205181; Email: tu.viet.an@deoca.vn