Đoàn kết đồng lòng hoàn thành các mục tiêu năm 2023

27/01/2023

Sáng nay, mồng 6 Tết Quý Mão, ông Hồ Minh Hoàng – Chủ tịch HĐQT đã chủ trì cuộc gặp mặt đầu xuân toàn hệ thống. Buổi ra quân đầu năm được trực tuyến từ hội sở 265 Cầy Giấy - Hà Nội và trực tuyến với 15 đầu cầu khác là văn phòng, hiện trường dự án của Tập đoàn Đèo Cả đóng quân trải dài khắp cả nước.

Lễ ra quân này có sự hiện diện của toàn thể thành viên Hội đồng quản trị, các thành viên Hội đồng cố vấn, chuyên gia, Ban điều hành, các ban chuyên môn, ban điều hành tất cả các công trường dự án mà Đèo Cả đang thi công.

Ông Hồ Minh Hoàng chủ trì gặp mặt đầu xuân tại đầu cầu Hà Nội

Sau khi gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả các thành viên của ngôi nhà Đèo Cả, Chủ tịch Hội đồng quản trị yêu cầu các đầu mối công việc bắt tay ngay vào công việc. Người đứng đầu hệ thống đặc biệt lưu ý đến ban điều hành gói thầu mà Đèo Cả đang thực hiện tại dự án Quãng Ngãi - Hoài Nhơn và Cam Lâm - Vĩnh Hảo. Tại Quảng Ngãi - Hoài Nhơn, đó là làm sao để người dân có thể được thông tin nhanh nhất sớm nhất tình hình xây dựng thông qua các kênh thông tin giám sát của cộng đồng như bảng cập nhật tiến độ, cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí.

Tại Cam Lâm - Vĩnh Hảo đó là phải hoàn thành dự án trong vào cuối năm như đã hứa với Thủ tướng.

Trong không khí khởi đầu mùa xuân, khởi đầu năm làm việc âm lịch tất cả các ý kiến ở các đầu cầu đều bày tỏ quyết tâm, đoàn kết đồng lòng hoàn thành nhiệm vụ đã được đặt ra cho năm 2023.

Chủ tịch HĐQT lì xì đầu năm các Cố vấn

Không khí khai xuân tại các công trường hầm Thung Thi, hầm Trường Vinh, cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn… cũng đã diễn ra rầm rộ. Lãnh đạo ban điều hành các dự án đã gửi đến CBNV những lời chúc mừng năm mới, trao lì xì may mắn và thông tin về kế hoạch, mục tiêu công việc chung để tất cả cùng nỗ lực hoàn thành.

Cũng trong ngày ra quân đầu xuân này, trên các công trường dự án đã hối hả không khí lao động. Quyết tâm “không để dự án chậm một ngày”, Người Đèo Cả khẩn trương bắt tay vào công việc, máy móc thiết bị nhanh chóng được khởi động thi công. Tất cả cùng chung mục tiêu đưa các dự án về đích đúng hẹn, an toàn và chất lượng, không phụ sự tin tưởng của Nhà nước và nhân dân.

Cũng trong ngày mồng 6 Tết Quỹ Mão, ông Trần Quốc Nam – Chủ tịch tỉnh Ninh Thuận đã thăm dự án Cam Lâm – Vĩnh Hảo và chúc tết người lao động. Sau khi nghe ban điều hành dự án báo cáo tình hình thi công, ông Trần Quốc Nam đánh giá cao những nỗ lực của nhà đầu tư, đồng thời tin tưởng Đèo Cả sẽ đưa dự án về đích đúng hẹn, đạt yêu cầu về chất lượng.

Chủ tịch tỉnh Ninh Thuận Trần Quốc Nam thăm dự án Cam Lâm – Vĩnh Hảo

Trước đó, từ chiều ngày 26/1 (mồng 5 Tết Quý Mão), những chuyến xe của Tập đoàn Đèo Cả đã toả về các miền quê dọc hành trình Bắc - Nam để đón người lao động trở lại các dự án làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua. Chính sự quan tâm hỗ trợ của ban lãnh đạo Tập đoàn đã khích lệ tinh thần, tạo động lực để CBNV hăng hái làm việc, tập trung lao động sản xuất.

Chuyến xe đón CBNV dự án Cam Lâm - Vĩnh Hảo trở lại dự án làm việc

CBNV dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo nhộn nhịp không khí ra quân chào xuân mới

Từ sáng sớm, kỹ sư công nhân thi công hầm Thung Thi đã có mặt đông đủ tại Ban Điều hành dự án

Đầu cầu Ban Điều hành dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn

Người lao động rạng rỡ khi nhận lì xì chúc năm mới may mắn từ Tập đoàn

Ngọc Trang