Gặp mặt nhân viên tiêu biểu năm 2023

20/01/2024

Ngày 20/1/2024, tại Đà Nẵng, ông Hồ Minh Hoàng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả đã chủ trì chương trình gặp mặt 13 nhân viên tiêu biểu năm 2023 và 3 cá nhân đoạt giải cao nhất cuộc thi viết “Đèo Cả trong tôi”.

Chương trình có sự tham dự của một số đối tác nhà thầu của Tập đoàn là ông Nguyễn Bá Khương – Chủ tịch HĐQT Công ty Xây dựng công trình 568, ông Hoàng Quang Trung – Chủ tịch HĐTV Công ty Đầu tư và Xây dựng Trung Thành.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Mở đầu buổi gặp mặt, ông Hồ Minh Hoàng chia sẻ đây là một sự kiện thể hiện văn hoá tri ân của Tập đoàn Đèo Cả đối với những người lao động đã gắn bó, đồng hành Tập đoàn Đèo Cả. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn cho biết, nền tảng văn hoá của Tập đoàn Đèo Cả được bồi đắp suốt quá trình hơn 30 năm hình thành và phát triển. Đó là trách nhiệm với “kế sinh nhai” của gần 8.000 người lao động trong toàn hệ thống, là sự kết nối hợp tác trong nước và quốc tế để cùng phát triển, là từng ngày từng giờ phụng sự xã hội.

“Mỗi CBCNV, dù làm việc ở bất kỳ bộ phận nào, công tác ở bất kỳ vị trí nào, các bạn đều là những mảnh ghép làm nên Tập đoàn Đèo Cả hôm nay. Người Đèo Cả chung một mái nhà, chung sứ mệnh vì thành công của Tập đoàn, kiến tạo nên những công trình giao thông đất nước”, ông Hồ Minh Hoàng nhấn mạnh.

Ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả phát biểu tại buổi gặp mặt

Chị Nguyễn Thị Huy Chương – nhân viên cấp dưỡng tại dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

Chị Nguyễn Thị Huy Chương – nhân viên cấp dưỡng tại dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo bày tỏ niềm vui khi được làm việc và cống hiến tại Tập đoàn. Chị Chương chia sẻ Đèo Cả là một môi trường làm việc hoà đồng. Công việc “bám” công trường dự án, người lao động được bố trí nơi làm việc và sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, với thu nhập đảm bảo cuộc sống. “Bảy năm qua, lần lượt công tác tại những dự án do Đèo Cả thực hiện từ hầm Đèo Cả, hầm Cù Mông, hầm Hải Vân và đến nay là Cam Lâm - Vĩnh Hảo, niềm vui của tôi là mỗi ngày được chăm lo bữa ăn cho các anh em kỹ sư, công nhân để họ có sức khoẻ, năng lượng làm tốt công việc của mình”, chị Chương nói.

Anh Huỳnh Oanh Dũng - nhân viên bộ phận nghiệp vụ an ninh Đèo Cả cho biết công việc này mang đến cho anh thu nhập ổn định.Sự quan tâm, chia sẻ của các lãnh đạo đã tạo động lực để anh vững tâm gắn bó công tác. “Ở Đèo Cả, CBCNV còn thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, không chỉ để nâng cao hiệu quả công việc chung, mà những người lao động như chúng tôi được rèn giũa, phát triển năng lực cho chính bản thân mình”, anh Dũng chia sẻ.

Anh Huỳnh Oanh Dũng - nhân viên bộ phận nghiệp vụ an ninh Đèo Cả

Là chương trình tôn vinh những đóng góp của người lao động, nhưng họ ít nói về mình, thay vào đó đã dành phần nhiều thời gian để đưa ra những đề xuất, kiến nghị nhằm để nâng cao chất lượng các công tác nghiệp vụ an ninh, kế toán dự án, hồ sơ nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ số, sử dụng và bẩo dưỡng máy móc thiết bị…

Sau khi lắng nghe những chia sẻ, tâm tư nguyện vọng của CBNV tiêu biểu, ông Hồ Minh Hoàng đề nghị Ban Điều hành Tập đoàn và lãnh đạo các dự án tiếp tục quan tâm, sâu sát đến đời sống người lao động, tăng cường công tác thăm khám sức khoẻ định kỳ cho CBNV, đặc biệt đối với những người công nhân, kỹ sư “tuyến đầu” nơi các công trường dự án. Bên cạnh đó, Chủ tịch HĐQT chỉ đạo các Phó Chủ tịch Tập đoàn, Ban Điều hành, Văn phòng HĐQT ghi nhận ý kiến đóng góp của các nhân viên tiêu biểu, đồng thời, nghiên cứu thành lập một xí nghiệp sửa chữa máy móc thiết bị đầu tiên của Tập đoàn, tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho CBCNV trong hệ thống và các nhà thầu đối tác, trong đó chú trọng công tác hồ sơ nội nghiệp tại các dự án mà Tập đoàn Đèo Cả đang triển khai.

Lựa chọn và tổ chức gặp gỡ nhân viên tiêu biểu là hoạt động thường niên của Tập đoàn Đèo Cả nhằm ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của người lao động vào thành công chung của hệ thống. Thông qua hoạt động này để động viên khích lệ tinh thần người lao động thi đua lao động sản xuất, cống hiến cho tổ chức, đồng thời, cũng chính là văn hoá tri ân của người Đèo Cả.

Danh sách 13 nhân viên tiêu biểu năm 2023:

- Anh Huỳnh Oanh Dũng – bộ phận an ninh dự án

- Anh Mai Văn Linh – Tổ Đấu thầu thuộc Ban Kế hoạch – kỹ thuật

- Anh Ngô Thanh Lâm – Xưởng sửa chữa dự án Cam Lâm – Vĩnh Hảo

- Anh Nguyễn Xuân Long – Thợ khoan dự án Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

- Chị Hồ Ngọc Bảo Tiên – Bộ phận Thu phí trạm thu phí hầm Cù Mông

- Chị Phan Thị Hoàng Vy – Bộ phận ITS XN QLVH hầm Hải Vân

- Anh Đinh Ngọc Quang – Phòng Hầm dự án Chí Thạnh – Vân Phong

- Anh Nguyễn Khánh Hùng – Phòng ứng dụng BIM

- Chị Nguyễn Thị Huy Chương – Bộ phận Cấp dưỡng dự án Cam Lâm – Vĩnh Hảo

- Anh Nguyễn Tiến Thịnh – Phòng Kế toán – Tài chính dự án Cam Lâm – Vĩnh Hảo

- Anh Nguyễn Ngọc Lâm – Ban Điều hành Gói thầu XL08 dự án Cam Lâm – Vĩnh Hảo

- Anh Nguyễn Đắc thông – Bộ phận Kế hoạch – Kỹ thuật dự án Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

- Anh Nguyễn Duy Sông – Ban Điều hành Hầm 1 dự án Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

TT