Rà soát và triển khai công tác các dự án đến cuối năm 2018

08/10/2018

Ngày 8/10/2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả tổ chức họp giao ban trực tuyến từ văn phòng Hà Nội kết nối với các đầu mối ở thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định và Đà Nẵng dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch HĐQT Lưu Xuân Thủy.

Tham gia cuộc họp giao ban quan trọng này có sự góp mặt của Hội đồng cố vấn; Văn phòng HĐQT; Ban điều hành, Ban QLDA Đèo Cả; Ban QLDA Cù Mông; Ban QLDA Hải Vân và các phòng ban liên quan.

Cuộc họp tập trung nghe các đơn vị báo cáo kết quả triển khai công tác tháng 9/2018 đồng thời xây dựng kế hoạch triển khai công việc trong tháng 10/2018 và quý IV năm 2018. Trong đó, các nội dung trọng tâm là đánh giá tiến độ các hạng mục Dự án hầm đèo Cù Mông, các hạng mục Dự án mở rộng hầm đường bộ Hải Vân, công tác quyết toán Dự án hầm Đèo Cả.

Sau khi nghe báo cáo tiến độ các dự án nói trên, ông Lưu Xuân Thủy đốc thúc các đầu mối vượt qua một số trở ngại phát sinh, khắc phục khó khăn, khẩn trương hoàn thiện những hạng mục đang thi công để hoàn thành đúng tiến độ.

Ông Lưu Xuân Thủy nhấn mạnh, Dự án hầm đường bộ qua đèo Cù Mông phải hoàn thành trước tết âm lịch 2019, cùng với đó, đảm bảo tiến độ hầm Hải Vân vào quý IV/2018 như đã đề ra.

T.N