140,6 triệu đồng và hàng loạt lời động viên gửi tới anh Lê Quang Anh chiến thắng bạo bệnh

10/08/2023

Ngày 9/8/2023, Công đoàn Tập đoàn Đèo Cả đã tới bệnh viện Hoàn Mỹ ở thành phố Đà Nẵng thăm và trao 140,625 triệu đồng cho anh Lê Quang Anh - kỹ sư hiện trường TVGS tại dự án Cam Lâm - Vĩnh Hảo đang phải điều trị tại đây.

Đó là số tiền Công đoàn DCG nhận được từ sự ủng hộ tính đến 17h ngày 8/8/2023 của cán bộ, nhân viên trong hệ thống gửi đến động viên anh Lê Quang Anh.

Ông Lâm Ngọc Sơn – Phó Chủ tịch Công đoàn DCG cùng các đồng chí trong Ban chấp hành thăm anh Lê Quang Anh

Năm 2019, anh Lê Quang Anh bị ung thư vòm họng, vỡ khối u phải mổ cấp cứu tại Bệnh viện ung bướu Đà Nẵng, sau một thời gian điều trị theo phác đồ của Bệnh viện sức khỏe ổn định anh trở lại công tác bình thường.

Tháng 6/2023, khi dang làm nhiệm vụ tại Dự án Cam Lâm - Vĩnh Hảo chân trái anh bị hoại tử khớp nhiễm trùng và được cấp cứu tại Bệnh viện Ninh Thuận, sau đó được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng rồi Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng để thay khớp nhân tạo.

Hiện tại, anh đã trải qua các cuộc phẫu thuật vệ sinh phần hoại tử bị nhiễm trùng lắp khớp nhân tạo và đang được điều trị tích cực.

Anh Lê Quang Anh rưng rưng cảm động trước những lời động viên chia sẻ qua tin nhắn, mail. Anh gửi lời cảm ơn tới tấm lòng của những người Đèo Cả và cho biết đó là động lực để anh quyết tâm chiến thắng bệnh tật, sớm trở lại với công việc để tiếp tục cống hiến xây dựng các công trình, dự án cho đất nước.

TT