Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả:

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020

27/06/2020

Ngày 26/6/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. Tham dự đại hội có Chủ tịch HĐQT Hồ Minh Hoàng, các thành viên trong Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng Cố vấn, Ban Điều hành, Ban Kiểm soát, các cổ đông, cùng các Ban chuyên môn của Tập đoàn Đèo Cả.

Quang cảnh đại hội

Đại hội đã nghe báo cáo và thông qua các nội dung trong báo cáo của Hội đồng quản trị, Ban Điều hành, Ban Kiểm soát về kết quả hoạt động trong năm 2019 và kế hoạch hoạt động của năm 2020.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Năm 2019, Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ được giao và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. HĐQT luôn sát sao với các hoạt động của công ty để đưa ra các quyết định đúng đắn và kịp thời. Ban Điều hành đã chỉ đạo hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty hiệu quả, vượt chỉ tiêu đặt ra, đảm bảo thu nhập cho người lao động, tạo lập nền tảng cho kế hoạch phát triển bền vững trong các năm tiếp theo.

Theo báo cáo của Ban Điều hành, chỉ tiêu kinh doanh năm 2020 của công ty hướng đến lợi nhuận sau thuế đạt hơn 400 tỷ đồng. Về cơ cấu tổ chức, năm 2020 Tập đoàn tái cấu trúc các Ban chuyên môn nhằm mục tiêu chỉ đạo xuyên suốt từ lãnh đạo Tập đoàn xuống các đơn vị thành viên trong toàn hệ thống, đảm bảo vai trò “Tập đoàn làm trung tâm” để điều phối công việc, tăng cường kiểm soát, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, gia tăng giá trị thực…

Năm 2020, Tập đoàn tập trung nhân lực, nguồn lực cho các doanh nghiệp dự án để đưa các dự án đang triển khai về đích đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng như hoàn thành hầm Hải Vân 2, thông tuyến cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận và tiếp tục nghiên cứu, phát triển, hợp tác và tham gia đề xuất một số dự án mới…

Chủ tịch HĐQT Hồ Minh Hoàng phát biểu tại đại hội

Với lợi thế về năng lực, kinh nghiệm đã có, được tích luỹ sau nhiều năm xây dựng và phát triển, hướng đến là Nhà đầu tư hạ tầng giao thông hàng đầu Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Hồ Minh Hoàng chia sẻ: “Mặc dù chặng đường đi phía trước vẫn còn đó nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi xem trọng và luôn đặt niềm tin vào các đối tác, các cổ đông của mình. "Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, công ty muốn kinh doanh và phát triển thành công cần phải tạo ra một tập thể đoàn kết, biết hỗ trợ công việc cho nhau và đồng lòng cùng hướng về mục tiêu chung”.

Minh Anh