Trực tuyến đón giao thừa mừng xuân Canh Tý - 2020

25/01/2020

Tại trung tâm điều hành hầm đường bộ Đèo Cả (tỉnh Phú Yên), ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả đã chủ trì chương trình trực tuyến đón giao thừa xuân Canh Tý với các văn phòng/dự án đóng tại các địa phương Lạng Sơn, Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Tiền Giang.

Chương trình có sự tham dự của ông Nguyễn Thái Học – Phó ban Nội chính Trung ương, ông Phạm Đại Dương - Chủ tịch tỉnh Phú Yên, ông Phan Xuân Luật - Giám đốc Đài TH Phú Yên, những người bạn của Tập đoàn Đèo Cả, Hội đồng cố vấn cùng các nhà báo đại diện cho nhiều cơ quan báo chí trung ương và địa phương…

Sỡ dĩ năm nay Chủ tịch Hồ Minh Hoàng chọn Phú Yên làm điểm cầu trung tâm là để kỷ niệm 35 năm đặt viên gạch nền móng đầu tiên tại mảnh đất này để phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.

Mở đầu chương trình trực tuyến, ông Lưu Xuân Thuỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT đã điểm lại những dấu mốc mà Tập đoàn Đèo Cả đã đạt được trong năm 2019.

Thực sự, 2019 là một năm rất tự hào và có nhiều ý nghĩa của Tập đoàn Đèo Cả, với các sự kiện nổi bật như đưa hầm Cù Mông vào khai thác, thông xe dự án Bắc Giang – Lạng Sơn, thông hầm Hải vân 2, cơ bản tháo gỡ những tồn tại ở dự án cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận, đặt mục tiêu hoàn thành thông tuyến vào cuối năm 2020. Bên cạnh đó, 2019 cũng là năm Tập đoàn đã chú trọng công tác truyền tải, lan toả văn hoá Đèo Cả trong và ngoài hệ thống. Với kỳ vọng năm mới sẽ có thêm nhiều thành tựu mới, thắng lợi mới.

Ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả

“Những dấu mốc mà chúng ta đi qua, có sự đóng góp rất lớn của Hội đồng cố vấn, Hội đồng quản trị, Ban điều hành các dự án và toàn thể cán bộ công nhân viên trong hệ thống. Chúng ta đã có 1 năm lao động hăng say miệt mài và đạt được nhiều thành công. Tôi xin gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, những người bạn, Hội đồng cố vấn, toàn thể cán bộ công nhân viên trong hệ thống, các anh chị báo chí trong thời gian qua đã luôn quan tâm ủng hộ đồng hành với Tập đoàn”.

Ông Nguyễn Thái Học – Phó Ban Nội chính Trung ương

Hôm nay tôi đến đây, trong thời khắc đón giao thừa, nhận thấy chương trình chúc Tết trực tuyến để gặp gỡ giao lưu giữa các đầu cầu của Tập đoàn Đèo Cả rất đặc biệt và rất ý nghĩa. Tôi còn nhớ trước đây có câu: “Phú Yên ở giữa 2 đèo, ấm no thì ít đói nghèo thường xuyên” nhưng nay thì “Phú Yên ở giữa 2 hầm, ấm no hạnh phúc vượt đèo ta đi”. Điều đó khẳng định vai trò và sự lớn mạnh của Đèo Cả. Tôi xin chúc mừng Tập đoàn Đèo Cả, chúc cán bộ Tập đoàn tiếp tục tiến lên để viết những trang sử mới”.

Ông Phạm Đại Dương – Chủ tịch tỉnh Phú Yên

“Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi gửi lời cảm ơn ông Hồ Minh Hoàng, cán bộ công nhân viên của Đèo Cả đã góp phần không nhỏ cho tỉnh Phú Yên phát triển như ngày hôm nay. Chúng tôi đã chứng kiến nhiều công trình của Đèo Cả trên cả nước và rất tự hào về người con của Phú Yên – Hồ Minh Hoàng. Nhân dịp năm mới, trong thời khắc đón giao thừa, tôi xin chúc toàn thể cán bộ công nhân viên Đèo Cả đón mùa xuân ấm áp bên gia đình, một mùa xuân mới nhiều thành công mới. Mong rằng, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau xây dựng mảnh đất Phú Yên nói riêng và Việt Nam nói chung ngày càng phát triển hơn nữa”.

Ông Hồ Nghĩa Dũng – Chủ tịch Hội đồng cố vấn

“Trước thềm năm mới chúng ta có cuộc gặp vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa, cùng nhau hồi lại kỷ niệm bao gian nan vất vả nhưng đã đạt được những thành công nhất định, đặc biệt là những tình cảm chúng ta đã dành cho nhau. Điều đó tạo ra một sức mạnh tổng thể, để năm 2020 được nhân lên cấp số nhân, những giá trị văn hoá sẽ giúp chúng ta thành công”.

Ông Trần Chủng – Thường trực Hội đồng cố vấn

“Những công trình, những sản phẩm mà Đèo Cả đã làm nên, tạo ra giá trị thật và có ý nghĩa với xã hội. Tôi hy vọng năm 2020, Tập đoàn chúng ta sẽ gắn tiếp những mốc son cực kỳ quan trọng trong sự phát triển hạ tầng giao thông của Việt Nam. Với một tình cảm trân trọng, tôi xin chúc Chủ tịch Hồ Minh Hoàng, chúc toàn thể cán bộ công nhân viên trong hệ thống sức khoẻ, ý chí mạnh mẽ. Chúng ta sẽ có một năm 2020 “thần tốc cộng niềm tin, cầu thị nhân sức mạnh”.

Ông Nguyễn Tấn Đông – Phó Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc BOT Trung Lương – Mỹ Thuận

“Đây không phải lần đầu tiên tôi “được” ăn tết xa nhà. Nhưng lần này tôi rất xúc động vì ở Trung Lương – Mỹ Thuận có rất nhiều anh em cùng đồng hành quyết tâm hoàn thành dự án. Trong 1 năm qua, chúng ta đã tháo gỡ những vướng mắc cơ bản. Đây là nhiệm vụ thiêng liêng và khi hoàn thành dự án đúng hẹn sẽ càng khẳng định thương hiệu Đèo Cả”.

Ông Vũ Minh Hoàng Phó Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc BOT Bắc Giang – Lạng Sơn

Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn đã đi vào vận hành miễn phí hơn 1 tuần qua, hoạt động 24/24 an toàn, êm thuận và được sự chào đón từ phía người dân. Nhân dịp năm mới, tôi xin chúc anh chị em trong ngôi nhà Đèo Cả luôn giữ vững tinh thần “hạnh phúc luôn thuộc về người đúng hẹn”, “99% khối lượng được thực hiện cũng chưa được gọi là hoàn thành”.

Hình ảnh trực tuyến tại các đầu cầu:

* Điểm cầu Phú Yên:

* Điểm cầu Hà Nội:

* Điểm cầu Đà Nẵng:

* Điểm cầu Tiền Giang:

* Chủ tịch thăm và chúc Tết tại hầm Cổ Mã, hầm Đèo Cả:

T.T