Liên quân DCC-ANDC vô địch Giải Bóng đá Đèo Cả phía Nam mở rộng năm 2024

30/06/2024

Trong hai ngày 29 - 30/6/2024, Công đoàn Tập đoàn Đèo Cả tổ chức Giải Bóng đá Đèo Cả phía Nam mở rộng năm 2024 để đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao và tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khoẻ sau giờ làm việc, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ nhân viên trong hệ thống Đèo Cả.

Các đội tham gia Giải Bóng đá Đèo Cả phía Nam mở rộng năm 2024

Giải đấu có sự tranh tài của 6 đội bóng, trong đó có 3 đội là các đơn vị trong hệ thống Đèo Cả làm việc ở khu vực phía Nam gồm Liên quân DCG, liên quân DCC-ANDC, Hoàng Long FC và 3 đội là các đối tác của Đèo Cả là Trung Hải FC, CII BR và đội Thiên Ân, được chia làm 2 bảng, chọn ra 2 đội nhì bảng tranh giải 3-4 và 2 đội nhất bảng tranh giải vô địch.

Sau những trận cầu kịch tính, liên quân DCC-ANDC và CII BR là hai đội bóng xuất sắc nhất bước vào tranh ngôi vô địch tại trận chung kết Giải bóng đá Đèo Cả phía Nam mở rộng năm 2024.

Trong 60 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ của liên quân DCC-ANDC và CII BR chơi cống hiến những pha bóng tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự chắc chắn cùng sự xuất thần của thủ môn cả hai đội, vì thế các chân sút không thể “công phá” khung thành đối phương nên phải phân định thắng thua bằng loạt “đấu súng” căng não trên chấm 11m.

Sau loạt sút luân lưu đầy căng thẳng, kịch tính, liên quân DCC-ANDC thắng đội CII BR 3-1, đoạt chức vô địch Giải Bóng đá Đèo Cả phía Nam mở rộng năm 2024.

Đội đoạt giải Nhì là CII BR, Liên quân DCG đoạt giải Ba và Trung Hải FC đoạt giải 4. Giải đấu cũng tìm ra chân sút xuất sắc nhất là cầu thủ Thanh Lý (đội DCC-ANDC), đồng giải Vua phá lưới trao cho 2 cầu thủ là Thanh Lý và Mạnh Hùng (Trung Hải FC).

Niềm vui chiến thắng của Liên quân DCC-ANDC

Đội CII BR đoạt giải Nhì

Liên quân DCG đoạt giải Ba

Trung Hải FC đoạt giải Tư

Một số hình ảnh tại giải đấu:

TT