Tuần qua (từ ngày 5-8.3.2019), tại các dự án miền Trung đã diễn ra một số chương trình đào tạo cho CB CNV do Tiến sĩ Nguyễn Văn Sáng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Đèo Cả trực tiếp giảng dạy.
Chương trình đào tạo tại TMC Đèo Cả
Theo đó, ngày 5/3/2019, chương trình đào tạo “Kỹ thuật thu phí 1 dừng & Kỹ năng giao tiếp ứng xử – phục vụ khách hàng” tại trạm thu phí Cù Mông.
Đây là chương trình đào tạo quan trọng nhằm tăng cường các kỹ năng làm việc, kỹ năng ứng xử cho CB CNV hầm Cù Mông khi chuẩn bị đi vào thu phí chính thức.
Ngày 6/3/2019, chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp ứng xử – phục vụ khách hàng” được giảng dạy tại Xí nghiệp Quản lý vận hành hầm Cù Mông.
Mục tiêu của chương trình là nâng cao kỹ năng, rèn luyện tác phong, thói quen giao tiếp ứng xử tích cực, chia sẻ kinh nghiệm xử lý tình huống trong giao tiếp ứng xử cho CB CNV.
Lớp học tại Cù Mông chụp ảnh lưu niệm
Ngày 7/3/2019 là chương trình đào tạo “Kỹ năng làm việc nhóm” cho CBNV trạm thu phí và Xí nghiệp Quản lý vận hành hầm Đèo Cả. “Kỹ năng làm việc nhóm” đề ra mục đích cho từng cá nhân xác định vai trò của mình khi làm việc nhóm, phát huy thế mạnh của cá nhân để tối ưu cho mục tiêu chung, xử lý hài hòa công việc của nhóm.
Ngày 8/3/2019 là chương trình đào tạo “Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên” cho lãnh đạo quản lý Trạm thu phí & Xí nghiệp Quản lý vận hành hầm Đèo Cả.
“Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên” giúp cho các lãnh đạo nắm chắc những mấu chốt để hình thành và phát triển “năng lực tạo động lực làm việc” với vai trò làm nhà quản lý, thấu hiểu cội nguồn hình thành nên niềm đam mê làm việc trong môi trường doanh nghiệp, nắm những nguyên tắc quan trọng trong việc tạo động lực làm việc, hiểu và biết cách vận dụng các công cụ, phương pháp tạo động lực làm việc hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp hiện nay.
Các chương trình đào tạo đã trang bị cơ bản các kỹ năng để nâng cao năng lực, hiệu quả làm việc cho CB CNV.
T.T